ลดเสี่ยง! โรคจากไขมัน และคอเลสเตอรอล ด้วยน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

765 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลดเสี่ยง! โรคจากไขมัน และคอเลสเตอรอล ด้วยน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

ลดเสี่ยง! โรคจากไขมัน และคอเลสเตอรอล ด้วยน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

สำหรับคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกาย คนที่ใช้ชีวิตอย่างห่างไกลจากการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา หรือการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปีเท่าไร น้ำหนักก็มักจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ลองนึกถึงตัวเองสมัยเด็กน้อย ได้วิ่งเล่นบ้าง ได้เล่นกีฬาบ้าง ไม่ได้เล่นกีฬาบ้าง กับอาหารการกินที่เพิ่มจำนวน เพิ่มปริมาณตามความอยาก ทั้งน้ำหวาน กาแฟ ชานม ชาไข่มุก หมูกระทะ ชาบูชาบู สุกี้ยากี้ ไก่KFC Mac Dollnal ไหนจะการเผาผลาญอาหารของร่างกายที่เริ่มเสื่อมถ่อยสวนทางไปกับอายุที่เพิ่มขึ้น

ช่วงอายุ 18 ปี - 20 ปี เป็นช่วงวัยที่ร่างกายหยุดการพัฒนา นั่นหมายความว่า ร่างกายโดยปกติของเรานั้น สมบูรณ์ที่สุดในช่วงวัยประมาณนี้ น้ำหนักก็จะประมาณนี้ หลังจากนั้นมา การเปลี่ยนแปลงของรูปร่างของเรา ระบบย่อยอาหาร และระบบเผาผลาญพลังงานต่างๆ จะเป็นไปตามคุณภาพในการรับประทานอาหาร และการดำรงชีวิตของเราเอง

ไขมันส่วนเกิน LDL HDL คอเลสเตอรอล จะเริ่มสะสม และทำลายระบบภายในของเราไปเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น คุณภาพในการรับประทาน และปัจจัยในการใช้ชีวิต ตั้งวันแรกที่ร่างกายเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ จนถึงวันที่ร่างกายสะท้อนถึงผลกระทบอย่างร้ายแรงของแต่ละคน เช่น โรคอ้วนไขมันส่วนเกินสูง คอเลสเตอรอลสูง ที่เป็นปัจจัยเสี่ยงสูงต่อการเป็นโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดต่างๆ โดยเฉพาะหลอดเลือดตีบตันที่หัวใจและสมอง มักประสบพบเจอในช่วงวัยเวลาที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่นอนคือมีโอกาสเท่าๆ กันจากการทำลายล้างที่รุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต หากไม่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ

อย่าปล่อยให้ร่างกายสะท้อนถึงการเป็นโรคออกมาแล้วค่อยดูแล อย่ารอที่จะเริ่มตรวจสุขภาพครั้งแรกตอนเข้าสู่วัยทำงาน ช่วงวัย 25 - 30 ปี แล้วถึงจะรู้ในการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย สังเกตุง่ายๆ จากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหลังวัย 20 ปี ที่ร่างกายเจริญเติบโตเต็มที่แล้ว ถ้าในช่วงปีไหนที่น้ำหนักตัวขึ้นเกินว่าปีละ 2-3 กิโลกรัม ให้สันนิฐานได้เลยว่าร่างกาย เริ่มสะท้อนถึงการสะสมไขมันและคอเลสเตอรอลไปแล้ว เพราะในช่วงวัยที่เราเจริญเติบโตได้ดีที่สุดคือ 6 - 12 ปี จะน้ำหนักขึ้นเฉลี่ยปีละประมาณ 2-3 กิโลกรัมเท่านั้น

การออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยระบบเผาผลาญ ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน และคอเลสเตอรอล แม้จะเป็นเรื่องเหนื่อย และไม่ใช้ทุกคนที่จะทำ แต่ก็เป็นสิ่งที่ควรทำไม่มากก็น้อย นอกจากนี้ก็ควรรับประทานอาหารให้ดี ลดละเลิกอาหารที่ทำลายสุขภาพ และสรรหาอาหารเสริมเพื่อสุขภาพให้เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดไขมัน และคอเลสเตอรอลได้โดยตรง ยิ่งจะเป็นตัวช่วยที่ทั้งสะดวก และช่วยลดระยะเวลาในการดูแลสุขภาพให้มีประสิทธิภาพได้รวดเร็วขึ้น โดยเฉพาะกับเรา แบรนด์ Healthy iD เรามีผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้าในส่วนนี้ได้เท่านั้น เรายังเชื่อมั่นว่าจะช่วยลดคอเลสเตอรอลที่สูงให้ลดลงได้ ซึ่งเรามีโปรแกรมตรวจสุขภาพให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการกับเราด้วย

โปรดศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ครับ
www.healthyidthailand.com (รับจำนวนจำกัดนะครับ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้